Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Nguồn nhân lực điều dưỡng hộ lý đang thiếu tại Nhật Bản

Người lao động Việt Nam lựa chọn đi xuất khẩu lao động ngày càng nhiều vì thu nhập khi đi lao động tại nước ngoài sẽ có thu nhập cao hơn. Nhật Bản với nền kinh tế phát triển nhưng lại thiếu nhân lực trầm trọng nên giải pháp mà họ đặt ra chính là tuyển lao động nước ngoài đặc biệt là từ các nước đang phát triển như Việt Nam. Vì vậy người lao động Việt Nam đi xuất khẩu lao động ngày càng nhiều nhằm cải thiện nền kinh tế bản thân và gia đình.


Đi xuất khẩu lao động đang trở thành xu hướng không chỉ của lao động phổ thông mà còn là lựa chọn của nhiều diện lao động khác nhau. Đến với sự đi lên của nền kinh tế, chất lượng lao động càng cao thì nền kinh tế càng phát triển. Vì thế người lao động mà có bằng cấp và kiến thức thì sẽ được ưa chuộng để tuyển nhiều hơn. Nhật Bản rất phát triển về kỹ thuật công nghệ nên đẩy mạnh việc tuyển kỹ sư lành nghề sang Nhật làm việc. Với các ngành nghề đa dạng như xây dựng, cơ khí, may mặc, nông nghiệp,....người lao động dễ dàng lựa chọn được cho mình một việc làm tốt lương cao.
Nhân lực điều dưỡng hộ lý của Nhật Bản cũng đang rất khan hiếm và chương trình tuyển điều dưỡng sẽ được chính phủ hai nước thông qua trong thời gian sắp tới. Với sự hợp tác giữa hai nước về chương trình này, nguồn nhân lực điều dưỡng tai Việt Nam có thêm cơ hội việc làm tại nước ngoài chỉ với chi phí thấp.

Nếu như bạn đang có ý định đi Nhật làm việc hay học tập thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay. Ngoài chương trình xuất khẩu lao động chúng tôi còn có chương trình du học và kỹ sư đi Nhật làm việc. Đến với Javico bạn sẽ được hỗ trợ đầy đủ và nhiệt tình nhất về các vấn đề liên quan và cung cấp các thông tin cần thiết.
Thông tin liên hệ:
SĐT: 0243.991.1189 - 0986.612.717
Địa chỉ: Trường dạy nghề số 10, bộ quốc phòng, 101 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
Website: http://javico.vn
Email: info@javico.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản và những điều cần biết

Nhật Bản đang là thị trường được người lao động Việt Nam lựa chọn nhiều vì có thu nhập cao và công việc làm thêm nhiều. Với các ngành nghề đ...