Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Thủ tục du học Nhật gồm có những gì ?

Bạn đang muốn đi du học Nhật Bản, muốn tiếp xúc với nền giáo dục tiên tiến của Nhật Bản. Bạn đang thắc mắc về những thủ tục cần có để đi du học Nhật. Đến với Javico bạn sẽ được tư vấn về những thủ tục du học Nhật cần có. Không những vậy bạn còn có được những thông tin cần thiết về các chương trình du học tại công ty chúng tôi. Với sự đi lên của các công ty xuất khẩu lao động, du học Nhật Bản, sự tin tưởng cho người tham gia là rất quan trọng.



Công ty cổ phần nhân lực Việt Nam - Nhật Bản Javico với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đã từng học tập và làm việc tại Nhật tư vấn du học sẽ chính xác hơn. Với các chương trình đào tạo bài bản, sự hỗ trợ tốt nhất cho các du học sinh. Công ty chúng tôi còn hợp tác với các công ty, nghiệp đoàn tại Nhật Bản, hội Việt kiều Nhật sẽ hỗ trợ cho các bạn du học sinh tốt nhất. Với sự phỏng vấn trực tiếp, xuất cảnh nhanh, không qua môi giới, được gửi sang những trường đại học, học viện có uy tín tại Nhật để các bạn có điều kiện học tập tốt nhất.



Học phí du học khi các bạn du học cũng đảm bảo tốt nhất cho bạn. Chúng tôi luôn theo dõi các bạn từ việc học tập, ăn ở sau khi các bạn xuất cảnh nên vẫn đảm bảo cho các bạn. Để được biết thêm các thông tin du học Nhật cần thiết các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 043.991.1189 hoặc trực tiếp tại địa chỉ công ty: Trường 10, bộ quốc phòng, 101 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản và những điều cần biết

Nhật Bản đang là thị trường được người lao động Việt Nam lựa chọn nhiều vì có thu nhập cao và công việc làm thêm nhiều. Với các ngành nghề đ...