Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Thực trạng du học Nhật hiện nay có như bạn nghĩ không ?

Du học Nhật hiện nay là con đường được nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam lựa chọn trong đó Nhật Bản đang được ưa thích nhiều hơn. Nghĩ đến du học Nhật Bản các bạn học sinh sẽ nghĩ đến một chân trời màu hồng nhưng thực trạng du học Nhật như thế nào các bạn chưa thực sự hiểu hết. Tuy nhiên các bạn sẽ phải thực sự tìm hiểu kỹ về việc du học tại Nhật như thế nào để có được cái nhìn toàn diện nhất. Với sự đi lên của các công ty hỗ trợ du học sinh, các bạn học sinh sẽ có được cơ hội học tập tại Nhật tốt nhất, đảm bảo việc làm sau khi ra trường.



Việc làm cho du học sinh vừa học vừa làm tại Nhật rất là nhiều nên các bạn có được nguồn thu nhập thêm để có thể trang trải cuộc sống tại Nhật. Nhưng các bạn phải biết phân bổ thời gian hợp lý để có thể học tập và làm việc hợp lý không ảnh hưởng đến việc học của các bạn. Thủ tục đăng ký làm thêm của du học sinh hoàn toàn đơn giản nhưng không được quá 28 tiếng/ tuần.



Làm thêm ở Nhật mang đến cho du học sinh có khoản thêm để trang trải cuộc sống. Lương của các bạn khi làm thêm tại Nhật khoảng 180.000 - 200.000/giờ vì thế mà có rất nhiều sinh viên chỉ chăm chăm đi làm kiếm tiền mà bỏ học. Vì thế nhiều bạn bị trường đuổi học hối hận không kịp, không còn cơ hội quay lại Nhật nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản và những điều cần biết

Nhật Bản đang là thị trường được người lao động Việt Nam lựa chọn nhiều vì có thu nhập cao và công việc làm thêm nhiều. Với các ngành nghề đ...