Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Việc làm kỹ sư tại Nhật đa dạng ngành nghề

Nhật Bản là một cường quốc về kỹ thuật công nghệ thu hút nhiều nguồn lao động tại các nước đang phát triển. Lao động Việt Nam ngày càng lực chọn nhiều việc làm kỹ sư tại Nhật Bản để có thể học hỏi công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Việc làm kỹ sư tại Nhật Bản hiện nay rất đa dạng các ngành nghề như: cơ khí, hàn, xây dựng, công nghệ thông tin,...Chương trình kỹ sư tại công ty Javico luôn tuyển dụng liên tục cho các kỹ sư tốt nghiệp chuyên ngành khác nhau.


Đội ngũ học viên của Javico sang Nhật rất là nhiều để làm kỹ sư tại Nhật. Nếu đi sang Nhật theo chương trình kỹ sư bạn có thể ở lại lâu dài tại Nhật để làm việc và có thể bảo lãnh gia đình sang Nhật. Vì thế các kỹ sư tốt nghiệp sang Nhật có được cơ hội việc làm lâu dài có thể ở lại Nhật nếu muốn. Công ty Nhật tuyển dụng kỹ sư rất nhiều và ngày càng tăng mạnh vì thế hãy nắm bắt cơ hội để có được một công việc tốt, thu nhập cao.



Công ty CP nhân lực Việt Nam Nhật Bản Javico tuyển kỹ sư sang Nhật làm việc với lương cao, đảm bảo việc làm và uy tín. Đến với các đơn hàng của công ty chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Với đội ngũ nhân viên, giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy sẽ mang đến cho các bạn cơ hội việc làm tốt nhất, được đào tạo tiếng và kỹ năng theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản và những điều cần biết

Nhật Bản đang là thị trường được người lao động Việt Nam lựa chọn nhiều vì có thu nhập cao và công việc làm thêm nhiều. Với các ngành nghề đ...