Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Xuất khẩu lao động Nhật Bản và du học Nhật Bản

Xuất khẩu lao động đang là một sự lựa chọn của rất nhiều người để đổi đời và Nhật Bản là một nước được nhiều người lao động lựa chọn. Với sự đi lên của các ngành công nghệ của Nhật Bản tạo ra cơ hội việc làm cho người lao động của Việt Nam và các nước đang phát triển. Với các ngành nghề đa dạng phù hợp với lao động phổ thông mà thu nhập cao thì lựa chọn đi Nhật là hoàn toàn phù hợp.


Lao động Nhật Bản hiện nay là người Việt Nam rất nhiều vì thế các công ty Nhật Bản cũng về Việt Nam tuyển lao động rất nhiều. Các ngành nghề đa dạng và thu nhập cao thu hút ngày càng nhiều lao động Việt Nam tham gia. Thu nhập lao động khi làm tại Nhật dao động từ 28-35 triệu/tháng chưa kể làm thêm, đảm bảo cho cuộc sống của người lao động và có được một số tiền tiết kiệm sau khi về nước.



Công ty CP nhân lực Việt Nam Nhật Bản Javico tuyển lao động Nhật Bản đi làm việc với lương cao liên tục và đảm bảo. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm , đã từng làm việc tại Nhật Bản sẽ tư vấn và hỗ trợ các bạn tốt nhất. Các bạn sẽ được giải đáp các thắc mắc tốt nhất, đảm bảo cho người lao động. Công ty Javico luôn giữ được uy tín cũng như đảm bảo cho các bạn học viên có được một công việc tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản và những điều cần biết

Nhật Bản đang là thị trường được người lao động Việt Nam lựa chọn nhiều vì có thu nhập cao và công việc làm thêm nhiều. Với các ngành nghề đ...