Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Bạn biết gì về xuất khẩu lao động Nhật Bản ?

Nhật Bản với nền kinh tế phát triển và nền công nghệ, kỹ thuật tiên tiến ngày càng thu hút nguồn lao động từ các nước đang phát triển. Thị trường Nhật Bản đang là điểm đến của lao động các nước như Việt Nam, Indonesia, Trung Quốc,....Với các chương trình xuất khẩu lao động Nhật Bản đang tăng nhanh tại Việt Nam , người lao động có cơ hội lựa chọn nhiều chương trình cho mình với mức thu nhập khá cao từ 25 - 30 triệu/tháng. Ngoài ra các bạn còn có thể làm thêm, mức thu nhập khi các bạn làm thêm và tiết kiệm có thể lên tới 28 - 35 triệu đồng.


Nguồn lao động Nhật Bản đang thiếu hụt trầm trọng và nguy cơ già hóa dân số đang đe dọa đến nền kinh tế của Nhật Bản. Vì thế Nhật Bản tăng cường tuyển dụng lao động nước ngoài để có đủ nguồn lao động cho nền kinh tế của mình. Lao động Việt Nam sang Nhật lao động ngày càng nhiều và trở về nước với một số vốn nhấtđịnh để phát triển nền kinh tế của bản thân và gia đình. Với các ngành nghề đa dạng như may mặc, có khí, xây dựng,...người lao động Việt Nam hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của NHật Bản.


Công ty CP nhân lực Việt Nam Nhật Bản Javico chuyên tuyển lao động Nhật Bản sang làm việc với các yêu cầu cụ thể. Việt Nam đáp ứng được nhu cầu của Nhật Bản nên các công ty, xí nghiệp Nhật về Việt Nam tuyển dụng ngày càng nhiều. Nếu bạn đang có nhu cầu đi xuất khẩu lao động Nhật Bản, muốn cải thiện kinh tế thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0243.991.1189 hoặc truy cập vào website: http://javico.vn để được tư vấn và biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản và những điều cần biết

Nhật Bản đang là thị trường được người lao động Việt Nam lựa chọn nhiều vì có thu nhập cao và công việc làm thêm nhiều. Với các ngành nghề đ...