Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Các chương trình du học hiện nay tại Việt Nam cho học sinh, sinh viên

Thủ tục du học Nhật bao gồm những gì và những giấy tờ gì cần thiết thì đang là một câu hỏi rất cần thiết cho những ai muốn đi du học Nhật. Với chương trình du học vừa học vừa làm thì các bạn du học sinh vừa học lại vừa kiếm thêm thu nhập được từ làm thêm để trang trải học phí và cuộc sống sinh hoạt tại Nhật. Vì thế du học tại Nhật sẽ có cơ hội vừa tiếp cận kiến thức và tiếng Nhật tốt mà các bạn lại còn được tiếp xúc với phong cách làm việc của người Nhật.


Bạn đang muốn đi du học Nhật mà chưa biết nên bắt đầu từ đâu và cần những gì. Các bạn đừng lo, hãy yên tâm vì chúng tôi sẽ tư vấn du học cho bạn đầy đủ thông tin nhất và giải đáp bất cứ thắc mắc nào của bạn. Công ty CP nhân lực Việt Nam Nhật Bản Javico chuyên tư vấn các chương trình lao động,du học kỹ càng nhất. Không chỉ vậy, các công ty về du học hiện nay cũng rất nhiều, và có một số công ty lợi dụng lòng tin của các bạn học sinh, sinh viên. Vì thế trước khi quyết định lựa chọn đi du học Nhật thì hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi tham gia. Không chỉ thế các bạn còn được tư vấn cụ thể về các chương trình tại công ty chúng tôi như lao động và kỹ sư.

Nhật Bản là một nước có nền kinh tế phát triển mà lại thiếu hụt nguồn lao động trầm trọng nên người lao động hay du học sinh sau khi tốt nghiệp có cơ hội làm việc tại NHật với lương cao. Chất lượng giáo dục của trường tại Nhật cũng rất tốt và đảm bảo cho các du học sinh sau khi ra trường. Các chương trình du học được Javico liên kết chặt chẽ với các trường tại Nhật để tạo điều kiện học tập cho các bạn tốt nhất. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để có được cơ hội được tư vấn đầy đủ và cụ thể nhất về các chương trình của chúng tôi.
Địa chỉ liên hệ:
Tòa nhà N5, 101 Tô Vĩnh Diện, Thanh Xuân, Hà Nội
SĐT: 0243.991.1189

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản và những điều cần biết

Nhật Bản đang là thị trường được người lao động Việt Nam lựa chọn nhiều vì có thu nhập cao và công việc làm thêm nhiều. Với các ngành nghề đ...