Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Kỹ sư CNTT Việt Nam sang Nhật làm việc

Kỹ sư CNTT hiện nay rất dễ tìm được một công việc lương cao. Nhật Bản là một nước có nền công nghệ phát triển và đang rất thiếu nguồn nhân lực về CNTT. Kỹ sư CNTT khi có kinh nghiệm, tiếng tốt sẽ dễ dàng ứng tuyển vào một công ty tại Nhật với mức lương cao. Vì thế nhiều kỹ sư tốt nghiệp chuyên ngành CNTT tại Việt Nam sau khi tốt nghiệp lựa chọn một công việc tại nước ngoài chứ không phải trong nước. Vì thế các công ty Nhật Bản sang Việt Nam tuyển dụng kỹ sư rất nhiều.



Việc làm Nhật Bản  cho kỹ sư CNTT đang trở thành một ngành hot. Nếu như trình độ tiếng giỏi thì các bạn đi theo diện kỹ sư có thể không cần mất một khoản phí nào. Ngoài CNTT, Nhật Bản còn tuyển kỹ sư cho rất nhiều ngành nghề khác nhau như: cơ khí, xây dựng, hàn,....Vì thế các công việc tại Nhật Bản đều đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều kỹ sư tại Việt Nam.



Hoạt động phái cử nhân lực sang Nhật Bản gần đây tăng nhanh bao gồm cả xuất khẩu lao động, du học và kỹ sư. Kỹ sư CNTT cũng được tạo điều kiện để được đào tạo tiếng, kỹ năng và cả kinh nghiệm tại công ty Javico. Công ty CP nhân lực Việt Nam Nhật Bản Javico liên tục tuyển kỹ sư đi Nhật làm việc đa dạng các ngành nghề. Nếu như bạn là kỹ sư đã tốt nghiệp các chuyên ngành mà chúng tôi tuyển dụng thì hãy liên lạc ngay với chúng tôi để có được những thông tin cần thiết, được tư vấn về các chương trình tại Javico.

2 nhận xét:

  1. Xuất khẩu lao động, du học Nhật Bản Soleil uy tín, chất lượng nhất hiện nay

    Trả lờiXóa
  2. Các bạn có thể tham khảo chương trình kỹ sư Nhật Bản Soleil chất lượng, uy tín được Bộ LĐTB&ĐT cấp phép

    Trả lờiXóa

Chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản và những điều cần biết

Nhật Bản đang là thị trường được người lao động Việt Nam lựa chọn nhiều vì có thu nhập cao và công việc làm thêm nhiều. Với các ngành nghề đ...