Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Tiếng Nhật chuyên ngành IT cho kỹ sư tại Javico

Công ty CP nhân lực Việt Nam Nhật Bản Javico là công ty chuyên phái cử nguồn nhân lực sang Nhật làm việc và học tập. Với các đơn hàng tuyển liên tục chúng tôi tạo cơ hội việc làm cho rất nhiều người lao động tại Việt Nam. Với các đơn hàng đa dạng ngành nghề, người lao động có nhiều lựa chọn khác nhau để có thể làm việc tốt nhất. Kỹ sư đi Nhật làm việc hiện nay cũng rất nhiều vì nếu tiếng giỏi các bạn có thể không mất một khoản chi phí nào.



Công ty Javico chúng tôi chịu trách nhiệm phái cử nhân lực sang Nhật và luôn đảm bảo cho các bạn có được một công việc tốt nhất tại Nhật. Vì thế chúng tôi ra đời nhằm hỗ trợ cho người lao động, các du học sinh để họ có thể yên tâm sang Nhật học tập và làm việc. Chúng tôi luôn đảm bảo việc làm, đảm bảo việc làm thêm cho các bạn du học sinh và luôn hỗ trợ các bạn bên Nhật.


Với phương châm chịu trách nhiệm đến cùng, chúng tôi tạo được uy tín và chất lượng của mình. Tiếng Nhật chuyên ngành IT tại Javico được đào tạo bài bản, về chuyên môn các bạn còn được đào tạo với trung tâm đào tạo kỹ sư của Javico. Với sự đi lên của các công ty tại Việt Nam bạn sẽ thực sự phải tỉnh táo để lực chọn cho mình công ty nào thực sự tốt nhất cho mình. Hãy nhanh tay truy cập vào trang web của chúng tôi http://javico.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0243.991.1189 - 0986.612.717 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất và đầy đủ nhất. Với đội ngũ nhân viên, giáo viên giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc và học tập tại Nhật sẽ cho các bạn những kỹ năng cũng như kiến thức tốt nhất để có thể bắt đầu học tập và làm việc tại Nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chi phí xuất khẩu lao động Nhật Bản và những điều cần biết

Nhật Bản đang là thị trường được người lao động Việt Nam lựa chọn nhiều vì có thu nhập cao và công việc làm thêm nhiều. Với các ngành nghề đ...